Transform your Corporate color identity

Last updated: 14 ส.ค. 2567  |  73 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Transform your Corporate color identity

Transform your Corporate color identity with our premium suit uniform

หลักการตลาดง่ายสำหรับการออกแบบชุดสูทยูนิฟอร์มสำหรับองค์กรคือการเลือกใช้สีทีตรงกับโลโก้ของบริษัท จะช่วยให้เกิดภาพจำของแบรนด์และสินค้าได้เป็นอย่างดี

เหมือนตัวอย่างชุดสูทที่ทางร้านได้ผลิตและตัดเย็บให้กับลูกค้าหลากหลายภาคส่วน บริษัทเอกชน หน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล โรงแรมเป็นต้น

 

 

ข้อดีของการเลือกใช้สีโลโก้มาออกแบบเป็นสีของชุดยูนิฟอร์ม

ด้วยประสบการณ์ในการทำงานของร้านสูทคุณน้อยมากว่า 30 ปี ได้มีการตัดเย็บชุดสูทยูนิฟอร์มให้กับบริษัทเอกชนในหลายอุตสหกรรม การเลือกใช้สีโลโก้ของบริษัทเป็นคอนเซ็ปในการทำงานทำให้เห็นข้อดีหลายอย่างซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี

  • ทำให้ผู้บริโภคหรือลูกค้าจดจำแบรนด์ สินค้า บริการได้เป็นอย่างดีจากแบรนด์อิมเมจ ภาพลักษณ์ ผ่านทางสีของชุดสูทยูนิฟอร์ม
    - สร้างความเป็นออริจินอลของแบรนด์ ผ่านสีของชุดสูทยูนิฟอร์มที่ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งพนักงานที่สวมใส่และลูกค้าที่มาใช้บริการ
    - ชุดสูทที่ผ่านการตัดเย็บมาอย่างดีด้วยงานเทเลอร์เมดให้กับพนักงาน แล้วใช้สีที่ช่วยตอกยำ้ภาพลักษณ์ให้จดจำ เหมือนบริษัทมีโฆษณาเคลือนที่คอยโปรโมตสินค้าและบริการอยู่ตลอดเวลา
    - ในระหว่างทำงานหรือปฎิบัติหน้าที่สวมใส่ชุดสูทยูนิฟอร์มที่มีการใช้สีของบริษัท พนักงานแต่ละคนจะมีความสำรวม ตระหนักรู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพความรับผิดชอบต่อแบรนด์สินค้าและบริการอยู่ตลอดเวลา

 

การลงทุนที่คุ้มค่าของการเลือกตัดชุดยูนิฟอร์มโดยใช้สีโลโก้เป็นหลัก

ในโลกทางธุรกิจทุกวันนี้การแข่งขันสูง การสร้งแบรนด์ไม่ใช่เรื่องง่ายๆทั้งงบประมาณและตัวเลือกสำหรับผู้บริโภคที่มีเป็นจำนวนมากการเลือกเลือกลงทุนกับการตัดชุดสูทยูนิฟอร์มงานเทเลอร์เมด คือทางเลือกที่ดีทางหนึ่งที่ช่วยเป็นส่วนผสมทางการตลาดให้กับบริษัท ยิ่งชุดสูทยูนิฟอร์มมีการออกแบบและใช้สีของแบรนด์ สินค้าหรือบริการก็จะมีโอกาสที่สร้างความโดดเด่น ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี

การเลือกร้านตัดชุดสูทที่มีประสบการณ์ในการตัดเย็บ คือคีย์หลักที่จะทำให้แผนการตลาดประสบความสำเร็จ

ร้านสูทคุณน้อยมีประสบการณ์ในการทำงานมามากกว่า 30 ปี ให้บริการตัดชุดสูทยูนิฟอร์มให้กับหน่วยงานราชการ ภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชน สถาบันการศึกษา 

มีช่างที่มีประสบการณ์ในการตัดเย็บ การวางแพทเทิร์นให้เหมาะสมกับทุกสรีระร่างกายของลูกค้า ฟรีบริการวัดตัวนอกสถานที่ พร้อมฟิตติ้ง ดูแลงานแก้ไขฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

จากทางร้านสูทคุณน้อยที่เบอร์โทรหรือแอดไลน์ 085-1914563 ให้เราได้ใช้ประสบการณ์ในการตัดเย็บชุดสูทยูนิฟอร์มงานเทเลอร์เมด เป็นส่วนผสมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ในยุคปัจจุบัน

สอบถามเพิ่มเติมเพื่อขอรายละเอียดได้ที่  https://www.suitkunnoi.com/contactus

หรือต้องการดูรูปแบบเพิ่มเติมได้ที่ https://www.suitkunnoi.com/


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้