การสร้างแบรนด์ของธุรกิจการศึกษาด้วยชุดสูทยูนิฟอร์ม

Last updated: 18 ส.ค. 2567  |  43 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การสร้างแบรนด์ของธุรกิจการศึกษาด้วยชุดสูทยูนิฟอร์ม

Elevate Your Educational Institution with Student Suit Uniforms

หนึ่งในธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงมากในปัจจุบันคือธุรกิจการศึกษา
จะสังเกตุได้ว่ามีการใช้สื่อทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์พ้นธ์อย่างแพร่หลาย หรือแต่ละมหาวิทาลัยจะใช้ส่วนผสมทางการตลาดที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อสร้างการรับรู้ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทางสถาบันของตนเอง

ความชำนาญในสิ่งที่เราทำ


ร้านสูทคุณน้อยมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ใช้ความชำนาญในการทำงานส่วนของการตัดเย็บชุดสูทยูนิฟอร์มสำหรับนักศึกษา เพื่อตอบโจทย์แต่ละคณะหรือภาควิชาทั้งรูปแบบการตัดเย็บที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน การเลือกสีของเนื้อผ้าที่สอดคล้องกับความต้องการ การทำงานโดยมีบริการวัดตัวนอกสถานที่ให้แต่ละสถาบันเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับน้องนักศึกษาทุกๆคน


หรือสามารถแยกออกมาได้เป็นข้อๆได้ดังต่อไปนี้

รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของคณะในแต่ละสถาบันเช่น
1. การโรงแรม / การบิน ที่มีรูปแบบแนวแฟชั่น งานวัดตัวตัดเทเลอร์เมดพอดีตัว มีแอสเซสเซอรี่เพิ่มเติมผ้าพันคอ เนคไท เข็ม ป้ายชื่อ อื่นๆ


2. ชุดสูทนักเรียนพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล ใช้สีที่สุภาพเรียบร้อย ส่วนมากจะเป็นสีกรมเข้ม เสื้อสูทจะถูกตัดให้เคลื่อนไหวได้สะดวก กระโปรงยาวคลุมเข่า จะมีโลโก้สถาบันหรือไม่มีก็ได้



3. การเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะสมดูแลง่ายให้กับนักศึกษาคือปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ชุดสูทมีอายุการใช้งานที่นานและค่าบำรุงรักษาต่ำสำหรับน้องๆทุกคน


  • ชุดสูทนักศึกษาที่ดีจะช่วยน้องๆได้อย่างไรบ้าง

    น้องนักศึกษาทุกคนอยู่ในชุดสูทคณะจะดูมีความเป็นผู้ใหญ่ สุภาพเรียบร้อยทั้งกริยาและมารยาทโดยรวม จำทำให้ภาพลักษณ์ของแต่ละสถาบันการศึกษาดูดีในสายตาของเพื่อนๆในวัยเดียวกันหรือแม้แต่ผู้ปกครองของน้องแต่ละคน
    ชุดสูทนักศึกษาที่ดีจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตนเองให้น้องๆนักศึกษาทุกคนในขณะสวมใส่ชุดสูท ดูเป็นผู้ใหญ่และพร้อมสู่โลกของการทำงานนอกรั้วสถาบัน From classroom to carrier


    ให้ชุดสูทนักศึกษาจากร้านสูทคุณน้อยเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสถาบันของคุณ สอบถามเพิ่มเติม - ขอใบเสนอราคา
    https://www.suitkunnoi.com/contactus


    หรือเข้าไปดูรูปแบบเพิ่มเติมทั้งสี เนื้อผ้า สามารถเข้าไปดูได้ที่
    https://www.suitkunnoi.com/studentsuituniform
    หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ / แอดไลน์ 085-1914563

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้