10 Reasons for choosing Suit Kun Noi

Last updated: 12 ต.ค. 2567  |  22 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 Reasons for choosing Suit Kun Noi

10 เหตุผลที่ควรเลือกร้านสูทคุณน้อยในการพิจารณาสำหรับการตัดชุดสูทยูนิฟอร์มครั้งต่อไป


ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการตัดเย็บชุดสูทนักเรียน นักศึกษามาตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปี ร้านสูทคุณน้อยได้มีการพัฒนาการทำงานในการตัดเย็บชุดสูทนักเรียน นักศึกษาให้ตอบโจทย์การใช้งานรวมถึงรูปแบบ แพทเทิร์น เนื้อผ้าและอื่นๆ ปรับปรุงรูปแบบการให้บริการเพื่อเพิ่มอำนวยความสะดวกให้กับทางสถาบันและนักเรียน นักศึกษาทุกๆคน


  1. เนื้อผ้าที่มีคุณภาพและหลากหลาย : ร้านสูทคุณน้อยมีเนื้อผ้าให้เลือกหลายหลายตอบโจทย์การใช้งานรวมถึงงบประมาณที่แต่ละสถาบันการศึกษามี รวมถึงคุณสมบัติพิเศษอื่นๆเช่น
    1.1 เนื้อผ้าโพลีเยสเตอร์ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องราคาที่ไม่สูง ยับยาก ระบายความร้อนได้ดี นำ้หนักเบา
    1.2 เนื้อผ้า TR ที่ตอบโจทย์ในเรื่องภาพลักษณ์ที่สวยงาม ตัดออกมาเป็นชุดสูทแล้วสวยงาม เนื้อผ้ามีนำ้หนักเวลาตัดเป็นกางเกงหรือกระโปรงเป็นต้น
    1.3 ผ้าผสม โพลีเยสเตอร์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษไม่ยับง่าย เคลือบสารสะท้อนน้ำ ไม่ตกสี ไม่ขึ้นขนเป็นต้น
    2. รูปแบบชุดสูทแพทเทิร์น : ร้านสูทคุณน้อยมีช่างที่มีประสบการณ์ในการทำงาน ตัดเย็บชุดสูทมาอย่างยาวนาน สามารถตัดเย็บชุดสูทได้เกือบทุกรูปแบบที่ต้องการ รวมถึงการดีไซน์เฉพาะของแต่ละคณะหรือภาควิชา
    2.1 เสื้อสูทเบล์เซอร์
    2.2 เสื้อสูท 2 แถว / ปกแหลม กระดุม 4 เม็ด - 6 เม็ดเป็นต้น
    2.3 เสื้อสูทดีไซน์พิเศษเฉพาะแบบ มีกุ๋น ปก ริมกระเป๋า
    3. งานวัดตัวตัดรายบุคคล โดยช่างที่มีประสบการณ์ : รูปแบบชุดสูทที่ผ่านการตัดเย็บจากทางร้านสูทคุณน้อยรับประกันความพึงพอใจและเหมาะสมกับวัยที่จะออกมาสวยงามไม่เชย แต่ถูกระเบียบคณะหรือสถาบัน

 

4. ราคาทีเหมาะสมกับนักเรียน นักศึกษา: ราคาชุดสูทของทางร้านสูทคุณน้อยที่นำเสนอให้แต่ละสถาบันเป็นราคาพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ไม่แพงจนเกินไปและเป็นราคาพิเศษให้แต่ละสถาบัน
5. ระยะเวลาการผลิตที่ไม่นาน: ร้านสูทคุณน้อยมีโรงงานตัดเย็บเป็นของตนเองทำให้สามารถควบคุมการผลิตและวางแผนการผลิตให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยปกติถ้าจำนวนงานไม่เลย 100 ชุด ระยะเวลาการตัดเย็บจะไม่เลย 3-4 อาทิตย์เท่านั้น
6. ประเภทสินค้าที่คลอบคลุม : ร้านสูทคุณน้อยได้ให้บริการตัดเย็บนอกจากชุดสูทนักศึกษาแล้วยังมีสินค้าที่เกี่ยวเนื่องด้วยเช่น เสื้อเชิ้ต กางเกง กระโปรง เนคไท ผ้าพันคน เข็ม ตุ้งติ้ง อาร์มแม่เหล็ก ตราปักสัญลักษณ์


7. การบริการนอกสถานที่ : ร้านสูทคุณน้อยมีทีมช่างให้บริการวัดตัวนอกสถานที่แต่ละสถาบันการศึกษาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด พร้อมถึงการจัดส่งชุดสูทดูแลงานแก้ไข

 


8. การรับประกันคุณภาพสินค้า : ร้านสูทคุณน้อยรับประกันคุณภาพสินค้าทั้งการตัดเย็บและอื่นๆเป็นระยะเวลา 60 วันหลังการส่งมอบ
9. การสั่งผลิตได้ตั้งแต่ 1 ชุดขึ้นไป : ในการสั่งผลิตกับทางร้านสูทคุณน้อยไม่มีาจำนวนขั้นต่ำในการสั่งแต่ละครั้ง ทำให้หลายๆสถาบันการศึกษาไม่ต้องกังลงเรื่องยอดขั้นตำ่ในการสั่งผลิต
10. มีเนื้อผ้าให้เลือกพร้อมตัวอย่างชุดสูทให้ดูก่อนตัดสินค้าสั่งผลิต: ในการทำงานของทางร้านสูทคุณน้อยจะมีตัวอย่างผ้าให้กับทางโรงเรียนเลือกทั้งประเภท สีพร้อมทั้งตัวอย่างชุดสูททึ่ใช้ผ้านั้นเพื่อประกอบการพิจารณา

ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหน้าเวปไซตฺ์
ของคุณ! https://www.suitkunnoi.com/


หรือแจ้งความต้องการอื่นๆเพิ่มเติมให้ทางร้านได้เตรียมข้อมูลในการนำเสนอ
https://www.suitkunnoi.com/contactus


ต้องการโทรสอบถามโดยตรงหรือแอดไลน์ได้ที่เบอร์ 085-19145463

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้